Đại hội TDTT xã Thanh Mỹ lần thứ 6

21/05/2022
Sáng 08/05, xã Thanh Mỹ tổ chức đại hội TDTT lần thứ 6 với sự tham gia của hơn 800 VĐV đại diện các thôn, tổ dân phố, nhà trường trên địa bàn xã.

Màn diễu hành biểu dương lực lượng

Phong trào thể dục thể thao của xã Thanh Mỹ trong nhiều năm qua được phát triển sâu rộng, thu hút ngày càng đông đảo tầng lớp nhân dân tham gia. Số người tập luyện sức khỏe trong toàn dân ngày càng tăng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo khí thế sôi nổi trong lao động sản xuất.

ĐH có 5 nội dung thi đấu: Điền kinh, cờ tướng, cờ vua, bóng  chuyền hơi và kéo co. Tại đại hội, sau phần lễ và màn đồng diễn của gần 80 học sinh trường THCS, màn đồng diễn của 100 hội viên hội LHPN xã đã diễn ra nội dung thi đấu kéo co sôi nổi và kịch tính.

Đại hội TDTT xã Thanh Mỹ lần thứ 6 năm 2022  đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải và cờ lưu niệm cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc. Giải nhất toàn đoàn thuộc về thôn 400, nhì thôn Thanh Vỵ, đồng giải ba thôn Vỵ Thủy, thôn Thanh Tiến. Đây cũng là dịp tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện tham dự thi đấu  tại ĐH TDTT thị xã.

 

Lê Thắng (Đài Thanh Mỹ)

THÔNG BÁO

Video